로고

(주)대도
로그인 회원가입
  • 자유게시판
  • 자유게시판

    자유게시판

    Telesales คือ เป็นการ ขายสินค้า โดยการโทร เข้าหาลูกค้า เพื่อให้ ผู้มีโ…

    페이지 정보

    profile_image
    작성자 Michale
    댓글 0건 조회 4회 작성일 24-11-07 15:39

    본문

    Telesales คืออะไร รวมถึง Telemarketing คือ เป็นส่วนหนึ่ง ในธุรกิจ ซึ่งใช้การสื่อสารทางโทรศัพท์ เพื่อสร้างรายได้ รวมถึง สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า

    คำว่า Telesales และ Telemarketing มักถูกใช้อย่างสับสน แต่ความจริงแล้ว มีความหมาย ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งสองแนวทาง มีบทบาทสำคัญ ในการสนับสนุนการขาย รวมถึง กระตุ้นการตลาดให้กับธุรกิจ

    เนื้อหา เกี่ยวกับ ความแตกต่างของ Telesales กับ Telemarketing If you liked this article and you would like to obtain more info regarding TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น generously visit our own web-page. เป็น

    Telesales การขายสินค้า หรือบริการต่างๆ โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ โดยตรง พนักงาน Telesales รับผิดชอบ ในการโทรหาลูกค้า กลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำเสนอ และ ปิดการขายทันที

    การสื่อสารในกระบวนการ Telesales มุ่งเน้นที่ การทำยอดขาย การโทรติดต่อลูกค้า มักมีจุดมุ่งหมายเฉพาะ เพื่อเสนอขายสินค้า ตัวอย่างเช่น การโทรเสนอประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษต่าง ๆ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ

    Telemarketing หมายถึง การตลาด โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ที่อาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างกว่า Telesales และ Telemarketing ไม่จำเป็นต้องจบที่ การปิดการขายโดยตรง

    การทำ Telemarketing อาจรวมถึง การสร้างการรับรู้แบรนด์ การสำรวจความเห็นจากลูกค้า การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรือรวมถึง การนัดหมายกับลูกค้าให้ ให้พนักงานขายเข้าไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต

    ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales กับ Telemarketing และ Telemarketing

    Telesales เน้นที่ การปิดการขายทันที จุดมุ่งหมายคือ การสร้างรายได้ ทันทีที่ทำการโทร

    การขายผ่าน Telesales จะดำเนินการ ในระยะเวลาอันสั้น พนักงานจำเป็นต้อง สามารถเจรจาและปิดการขายได้ ภายในไม่กี่นาที

    ใน Telesales มุ่งเน้นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เชิงรุก รวมถึง การทำการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจาต่อรอง

    ข้อมูลสรุป Call Center กับ Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน

    ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งเน้นที่ การให้บริการลูกค้า พร้อมทั้ง การแก้ไขปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales มุ่งเน้นที่การ การขายสินค้า พร้อมทั้ง ปิดการขาย

    ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ เพราะ การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย พร้อมทั้ง ขยายฐานลูกค้า

    댓글목록

    등록된 댓글이 없습니다.